Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Khu căn hộ Charmington


Tọa lạc tại giao lộ Tản Đà – Võ Văn Kiệt - Hải Thượng Lãn Ông, quận 5 - Khu vực buôn chuyển nhượng nhộn nhịp của TP.HCM bat dong san hung thinh. Từ Charmington có xác xuất dễ dàng di chuyển ra các quận trọng tâm đô thị theo Đại lộ Đông Tây, đường Nguyễn Văn Cừ, Trần Hưng Đạo, Nguyễn Trãi, An Dương Vương và dễ dàng nối tiếp nhiều quận nội ô khác trong giao dịch kính 3km như quận 1, quận 4, quận 6, quận 8, quận 10 và quận 11 bat dong san hung thinh.

Quy mô dự án


Dự án có tổng diện tích 5.077 m2, trong đó , quy mô còn lại được thi công các sản phẩm công cộng không chỉ phục vụ túc trực tiếp cho người mua của dự án mà còn phủ phục vụ cộng đồng trong khu vực.


Được tiến hành xây dựng trên khu đất có quy mô 5.077 m2 với mật độ thi công 44,8%, Khu chung cư thương nghiệp Charmington cao 40 tầng, trong đó gồm 3 tầng hầm, 5 tầng thương mại, hội nghị, các tầng còn lại là khu nhà chung cư với 298 căn.



Tại Charmington có trọn vẹn các tiện ích hiện đại như: trung tâm mua sắm cao cấp, nhà phố hàng sang trọng, khu vui chơi giải trí, hồ bơi…



Ngoài ra, đề án còn thừa hưởng vô vàn những tiện ích sẵn có trong địa điểm tại như: Tập trung hệ thống chợ đầu mối, trung tâm rèn luyện Đại học của Thành Phố như đại học Y dược, Đại học Kinh tế, đại học Sư phạm, và cũng là địa điểm tại tụ tập hệ thống các bệnh viên lớn hàng đầu của đô thị và cả nước như: bệnh viện Chợ Rẫy, Đại học Y dược, Chấn thương chỉnh hình….


Thông tin từ CafeLand


Khu liên hiệp chung cư Charmington có tổng vốn đầu tư dao động 2.760,5 tỷ đồng do Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal) làm chủ đầu tư. Dự án hiện chưa được xây dựng thi công dựng.


Thông tin nhanh dự án:


Dự án: Charmington


 Tổng diện tích: 5077 m2


Vị trí: Giao lộ Tản Đà – Võ Văn Kiệt - Hải Thượng Lãn Ông, phường 10, quận 5, TP.HCM


 Tổng vốn đầu tư: 2.760,5 tỷ


Loại hình: Căn hộ


 Ngày khởi công: Chưa thi công


Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín - Sacomreal


Năm hoàn thành:


 

Thanh Tâm

Vị trí Charmington trên map.cafeland.vn

Quy mô dự án


Dự án có qui mô 5.077 m2, trong đó , qui mô còn lại được xây dựng các công trình công cộng không chỉ phủ phục vụ trực tiếp cho người tham quan của dự án mà còn phủ phục vụ cộng đồng trong khu vực.


Được tiến hành xây dựng trên khu đất có quy mô 5.077 m2 với tỷ lệ xây dựng 44,8%, Khu căn hộ thương nghiệp Charmington cao 40 tầng, trong đó gồm 3 tầng hầm, 5 tầng thương mại, hội nghị, các tầng còn lại là khu căn hộ với 298 căn.



Tại Charmington có hoàn chỉnh các tiện ích hiện đại như: trọng tâm mua sắm cao cấp, nhà phố hàng sang trọng, khu vui chơi giải trí, hồ bơi…



Ngoài ra, dự án còn thừa hưởng hàng loạt những tiện ích sẵn có trong khu vực như: Tập trung hệ thống chợ đầu mối, trọng tâm đào tạo Đại học của Thành Phố như đại học Y dược, Đại học Kinh tế, đại học Sư phạm, và cũng là địa điểm tại tập trung hệ thống các bệnh viên lớn hàng đầu của thành phố và cả nước như: bệnh viện Chợ Rẫy, Đại học Y dược, Chấn thương chỉnh hình….


Thông tin từ CafeLand


Khu liên hợp căn hộ Charmington có tổng vốn đầu tư dao động 2.760,5 tỷ đồng do Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal) làm chủ đầu tư bat dong san hung thinh. Dự án hiện chưa được xây dựng thi công dựng.


Thông tin nhanh dự án:


Dự án: Charmington


 Tổng diện tích: 5077 m2


Vị trí: Giao lộ Tản Đà – Võ Văn Kiệt - Hải Thượng Lãn Ông, phường 10, quận 5, TP.HCM


 Tổng vốn đầu tư: 2.760,5 tỷ


Loại hình: Căn hộ


 Ngày khởi công: Chưa thi công


Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Địa tù và Sài Gòn Thương Tín - Sacomreal


Năm hoàn thành:


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét